Árið 2016

Ég og bekkurinn minn vorum að vinna fullt af verkefnum í Stærfræði,samfélagsfræði,nátturufræði,íslensku og ensku. þetta voru mikil og erfið verkefni en samt var þetta bara allt til þess að læra af. Mér fannst þetta ekki auðvelt en samt ekki heldur erfitt bara einhverstaðar þar á milli. Við unnum í tölvum í hópum og líka bara ein. ég lærði helling og er mjög glöð að þetta sé búið. Að mínu mati myndi ég vilja gera svona verkefni aftur bara sum þeirra en ekki öll. Takk fyrir mig og gleðilegt sumar :)


« Síðasta færsla

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Líf Óskarsdóttir
Sigurbjörg Líf Óskarsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband