Stærfræði

Ég var að vinna verkefni í stærfræði og ég þurfti að útskýra hvernig maður reiknar almennbrot, Jafn stór brot , deiling og margföldun almenneabrota o.s.f Mér fannst þetta verkefni vera dálítið erfitt en samt lærði ég eitthavð af þessu. Ég myndi ekki vilja gera svona stærfræðisverkefni aftur en kannski eitthvað annað verkefni eins og íslenska.Ég fékk smá hjálp frá mömmu sem hjálpaði mér mjög mikið. Mér fannst erfiðast að segja frá því við vorum ekki með dæmi né blöð til að sýna þannig ég þurfti að útskýra allt sem ég var að gera. en ég lærði mikið og það er aðal málið finnst mér. :)

 

  Stærfæði: Upplestur


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Sigurbjörg Líf Óskarsdóttir
Sigurbjörg Líf Óskarsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband